Địa chỉ bán máy sản xuất khẩu trang y tế chất lượng

bán máy sản xuất khẩu trang

Dịch Covid ngày càng diễn biến phức tạp. Và khẩu trang là một trong những biện pháp hữu hiệu. Chính vì thế, sản xuất khẩu trang đang là xu thế giúp mang lại lợi nhuận cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán  máy sản xuất khẩu trang y tế chuẩn chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên đầu tư làm khẩu trang y tế?

Trước khi tìm kiếm địa chỉ bán máy sản xuất khẩu trang y tế chuẩn chất lượng thì bạn cần gạch đầu dòng những lý do tại sao nên đầu tư vào việc sản xuất thời trang trong thời gian này.

Dịch Covid đang diễn biến hết sức phức tạp. Trên thế giới, rất nhiều nước có ca nhiễm và tỉ lệ người tử vong rất cao. Ở Việt Nam, Bắc Giang, Bắc Ninh những ngày qua đang rất nóng bởi số ca nhiễm tăng rất cao.

Trong khẩu hiệu 5K của bộ Y tế có nhắc đến biện pháp phòng dịch bằng khẩu trang y tế. Và với tình hình dịch bệnh hiện tại, khẩu trang y tế luôn là mặt hàng vô cùng thiết yếu và dễ bán trong thời gian tới.

Thực trạng đã cho thấy, thị trường khẩu trang luôn luôn sôi động. Đã có lúc, thị trường khẩu trang cháy hàng, giá khẩu trang lên cao “ngất ngưởng” mà không có để mua. Dù tình hình đã được cải thiện nhưng thực tế ở Việt Nam, nhu cầu sẽ còn tăng cao trong thời gian tới vì dịch đang bùng phát rất mạnh.

Hơn thế nữa, dù dịch có được kiểm soát, nhu cầu khẩu trang vẫn luôn cần thiết. Bởi nó là đồ dùng thiết yếu chống bụi, chống nắng mà bất cứ ai ra khỏi nhà đều phải sử dụng. Công suất của một dây chuyền khẩu trang cực lớn, nguyên liệu đầu vào rẻ cũng giúp cho việc sản xuất khẩu trang nhanh chóng thu hồi vốn và sinh lời.

Sản xuất khẩu trang sẽ cần những máy móc nào?

Việc hiểu rõ quy trình sản xuất khẩu trang sẽ cho bạn hiểu biết về những máy móc cần thiết. Từ đó, khi tìm kiếm địa chỉ bán  máy sản xuất khẩu trang y tế, bạn sẽ biết được cần mua những loại máy nào. 

Thông thường, để có thể sản xuất khẩu trang, bạn sẽ cần các loại máy sau:

+ Máy sản xuất phôi khẩu trang y tế

+ Máy hàn quai tự động hoặc bán tự động

+ Máy hàn siêu âm vải

Thông thường, các máy này thường đi theo một dây chuyền khép kín. Khi tìm mua, các đơn vị sản xuất sẽ tư vấn và báo giá cụ thể.

Trước đây, dây chuyền sản xuất khẩu trang thường được nhập từ Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện tại Việt Nam đã có thể thiết kế và chế tạo ra dây chuyền sản xuất khẩu trang chuyên nghiệp.

Không giống như dây chuyền của Trung Quốc, các dây chuyền sản xuất khẩu trang sản xuất tại Việt Nam thường có thể hoạt động độc lập, riêng rẽ và dễ dàng thay thế. Và hơn nữa, giá thành cũng rất phải chăng, bạn có thể đầu tư một dây chuyền trọn vẹn mà lại tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ bán máy sản xuất khẩu trang y tế chuẩn chất lượng

Trên thị trường, có rất nhiều đơn vị bán máy sản xuất khẩu trang . Và một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực này bạn có thể tham khảo đó là công ty TNHH Kỹ Thuật Gia Tôn.

Gia Tôn cung cấp hai loại công nghệ sản xuất khẩu trang tự động và bán tự động. Cả hai công nghệ này đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Toàn bộ phần khung máy đều được làm từ khung nhôm định hình cao cấp kết hợp cùng với nhôm anot và thép mạ crôm-niken.

Từng chi tiết trên dây chuyền được sản xuất tới với độ chính xác cao, đạt các tiêu chuẩn an toàn về lao động cũng như tiêu chuẩn y tế.

Các bộ phận hoặc bề mặt tiếp xúc với khẩu trang đều được sản xuất từ inox giúp đảm bảo an toàn và khâu vệ sinh cho từng chiếc khẩu trang.

Cùng với đó, hệ thống điều khiển của dây chuyền sản xuất được trang bị hệ thống điều khiển PLC cực kỳ tiên tiến và thân thiện với người sử dụng. Hệ thống máy móc như thiết bị cơ khí, thiết bị khí nén, hệ thống điều khiển đều được nhập khẩu từ Nhật Bản – một trong những nước có tiêu chuẩn sản xuất vô cùng khắt khe.

Ngoài ra, các thiết bị như đầu hàn siêu âm cũng được nhập khẩu từ Hàn Quốc vô cùng chất lượng. Vì thế, chất lượng hệ thống máy sản xuất khẩu trang hoàn toàn được đảm bảo.

Gia Tôn dựa trên đặc tính của người Việt để cho ra đời dòng máy sản xuất khẩu trang phù hợp với người Việt. Kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu, hệ thống sản xuất khẩu trang của Gia Tôn mang đến những chiếc khẩu trang chuẩn đẹp với công suất cực cao.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tình hình sản xuất khẩu trang cũng như tiềm năng phát triển của nền công nghệ sản xuất khẩu trang. Nếu đang cần một nơi bán máy sản xuất khẩu trang y tế chuẩn chất lượng, mời các bạn tham khảo Gia Tôn nhé.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN

Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com