Máy đóng gói kem que tối ưu năng suất cho doanh nghiệp

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào vấn đề năng suất, lợi nhuận mà còn quan tâm đến nhu cầu đóng gói đẹp, chất lượng và sản lượng cao. Kèm với đó, cùng với thời tiết ngày càng nóng lên, khiến cơ thể cảm giác khó chịu, uể oải.

Nhiều doanh nghiệp thực phẩm tận dụng lợi thế đó, để tiến hành sản xuất hàng loạt các que kem đóng gói chất lượng.Vì vậy, họ đã tận dụng máy đóng gói kem que để đáp ứng nhu cầu cho thị trường.  

Ứng dụng của máy đóng gói kem que

Vận hành theo nguyên lý làm của máy đóng gói dạng nằm, nên máy sử dụng hệ điều khiển NC, dùng giấy cuộn có vạch hoặc không có vạch dấu cắt bao. Máy sở hữu năng suất cao, có thể đóng gói từ 30-120 gói một phút.

– Máy đóng gói dạng nằm chuyên dùng trong các ngành đóng gói sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm như:

– Các loại thực phẩm khô như: mì ăn liền, mì ly, mì ống, hủ tiếu, bánh phở, bún gạo,…

– Các loại bánh: bánh mì nướng, bánh mì hấp, bánh pía, bánh bông lan, bánh quy , bánh xốp, bánh in, bánh trung thu,..

– Các loại bánh snack và kẹo, chocolate, xúc xích trên thị trường.

– Đặc biệt, loại máy đóng gói kem que còn có thể dùng để đóng gói các sản phẩm dạng bột, chất lỏng như như kem que để lạnh.

Điểm nổi bật của máy đóng gói kem que 

Để làm cho nhà sản xuất yên tâm, cho ra các que kem chất lượng và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, nhà sản xuất máy đóng gói dạng nằm đã không ngừng cải tiến để mang lại cho máy nhiều tính năng nổi bật:

– Các chi tiết máy gia công CNC và máy cắt Laser mang đến độ chính xác cao, tỉ mỉ và đảm bảo được tính thẩm mỹ kèm với toàn bộ linh kiện mới 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chất lượng cao, đảm bảo được tính an toàn và tuổi thọ cho máy.

Máy đóng gói kem que sở hữu công nghệ đóng gói tân tiến nhất trên thế giới, có trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng thiết kế đơn giản nhưng vững chắc, tiết kiệm tối đa diện tích. Phần tiếp xúc với nguyên liệu được làm từ các vật liệu được cấp phép sử dụng trong ngành thực phẩm, ngành dược như: SUS 316, PET. Đảm bảo được khâu an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Đọc điểm đen chính xác với Sensor.

Cấu tạo của máy đóng gói kem que

– Do máy được cấu tạo theo từng bộ phận riêng biệt nên có thể dễ dàng tháo lắp, chỉnh sửa hoặc nâng cấp mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

– Máy sở hữu bộ phận hiển thị chiều dài và điều chỉnh bao bì chính xác, giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng máy.

– Đặc biệt, máy có hệ thống đóng gói riêng biệt dành những sản phẩm mềm, dẻo.

– Máy đóng gói dạng nằm có những chế độ hiện đại như trợ gia nhiệt mặt bụng công nghệ IH, option ép cắt mặt đầu nhanh.

– Với động cơ vượt trội, máy có tốc độ sản xuất cao và ít xảy ra lỗi.

– Không cần nhiều nhân công do năng suất đạy gấp 3-4 lần so với năng suất lao động con người. Từ đó giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp

– Toàn bộ quá trình đóng gói và định lượng là quá trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tóm lại, với chức năng và những ưu điểm trên, máy đóng gói kem que sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp nếu muốn nâng cao năng suất và lợi nhuận.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN

Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com