Site icon Maydonggoi.org

Máy đóng gói túi mật ong

máy đóng gói túi mật ong

Máy đóng gói túi mật ong phương pháp sản xuất tối ưu

Trước đây mật ong được bày bán dân dã, được người dân rót trực tiếp từ tổ ong trên cây xuống, những cá nhân tự sản xuất chế biến số lượng ít như thế thường tận dụng chai nước nhựa để đựng, có nơi xịn hơn thì dán thêm một tờ giấy in tên mình vào. Rất ít khi được đóng gói, dập tên thương hiệu cá nhân một cách vệ sinh. Máy đóng gói túi mật ong ra đời là một giải pháp hoàn thiện, đưa mật ong chất lượng đến tay khách hàng qua các bao bì đẹp.

Tìm hiểu đôi nét về máy đóng gói túi mật ong

Mật ong là loại đường cho thức uống hoặc làm gia vị cho các món ăn, đôi khi kết hợp với loại thảo dược khác thành một bài thuốc dân gian. Chính bởi sự đa năng mà mật ong được bày bán khắp nơi, tuy nhiên cách đóng gói của chúng là thủ công không đảm bảo vệ sinh.

Nằm trong dòng máy đóng gói dạng lỏng sệt, máy đóng gói túi mật ong – loại máy đóng gói tự động hiện đại thông minh.

Hệ thống hoạt động trơn tru của máy đóng gói túi mật ong

Do mức độ nhớt của mật ong cao hơn, mật ong yêu cầu sử dụng chất độn áp lực / trọng lực có thể đổ đầy bình chứa đúng cách. Thiết bị làm đầy mật ong có thể để đầy lọ và chai với độ chính xác và chính xác phù hợp.

Cấu hình máy điền có thể tùy chỉnh tùy thuộc vào yêu cầu và ứng dụng không gian của cơ sở, với các kiểu bàn có sẵn. Bạn cũng có thể kết hợp chúng liền mạch với các loại máy đóng gói chất lỏng khác mà chúng tôi cung cấp. Lập trình đơn giản giúp dễ dàng cài đặt tốc độ tùy chỉnh và cài đặt điền.

Sau khi quá trình làm đầy chất lỏng được hoàn thành, cappers và nhãn có thể đáp ứng nhu cầu đóng gói cuối cùng. Máy đóng gói túi mật ong có thể phù hợp với các loại mũ độc đáo cho chai và lọ có kích thước và hình dạng gần như bất kỳ, và người dán nhãn có thể áp dụng nhãn sản phẩm tùy chỉnh có chức tên thương hiệu, hình ảnh và thông tin dinh dưỡng.

Để đảm bảo hiệu quả trong suốt quá trình đóng gói, một hệ thống băng tải có thể vận chuyển chai ở các tốc độ khác nhau từ làm đầy đến quy trình đóng gói cuối cùng.

Trước khi đổ đầy, hệ thống làm sạch túi có thể đảm bảo rằng túi và các loại hộp đựng mật ong khác không có bụi và các chất gây ô nhiễm tiềm năng khác. Chất tẩy rửa túi sử dụng phương pháp xoáy ion hóa với đầu rửa tự định tâm và chân không để làm sạch hoàn toàn bao bì. Bất kỳ mảnh vỡ nào được sơ tán vào túi thu gom.

Lợi ích khi dùng máy đóng gói túi mật ong

Việc áp dụng máy đóng gói túi mật ong vào khâu sản xuất là một thế mạnh cho doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay. Mật ong sau khi được đóng gói sẽ bảo quản được tốt hơn, chất lượng tốt hơn khi tung ra thị trường, điều này thúc đẩy doanh số tăng lên.

Tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công đóng gói cho doanh nghiệp. Tăng tính cạnh tranh qua mẫu mã bao bì, phân biệt với đối thủ cũng như định vị thương hiệu trong lòng khách hàng. Nâng tầm sản phẩm mật ong thành sản phẩm chất lượng.

Ngoài ra, để sở hữu máy đóng gói túi mật ong chất lượng, khi mua máy cần kiểm tra các chi tiết như chất lượng máy, nguồn gốc sản xuất, nơi cung cấp máy uy tín hay không, giá thành,… Chọn nơi cung cấp uy tín, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN
Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com

 

Exit mobile version