Site icon Maydonggoi.org

Máy đóng gói nem thanh hóa

máy đóng gói nem thanh hóa

Các dòng máy đóng gói nem Thanh Hóa tiện dụng

Những thông tin cơ bản về máy đóng gói nem Thanh Hóa

Máy đóng gói nem Thanh Hóa là một hệ thống các thiết bị chuyên dụng để sản xuất nem, chả, bao gồm các thiết bị chính như: máy xay thịt (máy đùn thịt), máy đùn nem chả, máy buộc chỉ nem.

Nem chả công nghiệp thường qua khâu tiệt trùng nên có thể để ở nhiệt độ thường và có hạn sử dụng dài. Riêng nem Thanh Hóa làm thủ công, khi chưa qua quá trình vệ sinh bằng máy đóng gói thì hạn sử dụng ngắn và nhanh hư hỏng.

Máy đóng gói nem Thanh Hóa không phải là một máy mà là một hệ thống nhiều máy, còn được gọi với các tên khác như dây chuyền đóng gói nem chả. Máy đóng gói nem Thanh Hóa còn có thể làm được nhiều món thịt xay khác như lạp xưởng, pate, giò chả, xúc xích,…

Lý do nên lựa chọn máy đóng gói nem Thanh Hóa

Các cây nem chiếc hay cây chả quế nhỏ, cây xúc xích,… cực kỳ bé được bao gói trong các túi nilon, dạng chữ nhật đem lại lượng vật liệu đủ phục vụ 1 lần sử dụng. Nhưng để hoàn thiện một cây nem sẽ mất rất nhiều công để hoàn thiện nó. Chính vì thế với một máy đóng gói nem Thanh Hóa sẽ thay thế một lượng lao động và tiết kiệm chi phí sản xuất lớn. Với 1 năm sản xuất thì các cơ sở sản xuất đã thu hồi vốn cho số tiền đầu tư máy.

Các loại máy đóng gói nem chả sẽ khắc phục những vấn đề sai số khi sử dụng lao động chân tay, với khối lượng nguyên liệu rất nhỏ đến 1mg. Bằng nguyên lý đong đếm nhờ cân điện tử, cơ cấu bao gói tự động bằng hệ thống điều khiển điện PLC mà máy sở hữu có thể đóng gói liên tiếp từ ngày này qua ngày khác.

Tuy nhiên, máy thực hành hoàn toàn tự động trong khoảng khâu đưa vật liệu đến khi tạo ra thành phẩm sở hữu năng suất tối thiếu là 500kg trong 1h, chính cho nên đây là một lựa chọn sở hữu hiệu quả kinh tế cực kỳ cao.

Máy đóng gói nem Thanh Hóa hoạt động dựa trên cơ cấu không quá phức tạp kết hợp hệ thống điều khiển sáng tạo và các cảm biển giúp máy tự động vận hành, người điều khiển với thể hiệu chỉnh thuận tiện qua các nút chức năng.

Máy không chỉ sở hữu các sản phẩm ngoại nhập đề xuất bạn phải hiểu về ngoại ngữ mà có số đông sản phẩm nội địa hóa 100% nên hoàn toàn mang những chỉ dẫn bằng tiếng Việt giúp việc vận hành càng trở nên dễ dàng hơn. Cũng bởi tất cả máy được cung cấp trong nước mà việc thay thế, tu chỉnh, bảo dưỡng cũng mau chóng và chủ động giúp đơn vị hoạt động liên tiếp hằng ngày, không bị ngắt quãng.

Các dòng máy đóng gói nem Thanh Hóa

Tùy từng mức năng suất và cơ sở sản xuất lựa chọn dòng máy phù hợp. Đối với những người muốn làm nem chả tại nhà, 2 dòng máy mà bạn nhất định phải có là máy đóng gói nem Thanh Hóa dùng cho công nghiệp và dùng cho gia đình.

Mỗi loại máy đóng gói nem Thanh Hóa đều có những nguyên tắc hoạt động riêng, phù hợp với thông số riêng biệt của mình. Do đó, cách thức sử dụng cũng sẽ có sự khác nhau nhất định về năng suất, công suất, nguồn điện,… Việc cần làm là đơn vị phải tìm hiểu thông tin về chúng trước khi mua để phù hợp với nhu cầu sử dụng, vận hành cũng như cách bảo quản máy lâu dài.

Khi nghe đến tên gọi máy đóng gói tự động định lượng nem chả là sẽ mường tượng ra chức năng của máy đóng gói nem, cây chả quế, giò 7 phút. Đúng tương tự, đây là những mẫu máy đóng gói dùng cho những nguyên liệu dạng cô đặc,… bao gồm những cây nem chiếc, cây chả quế, những chiếc máy này càng ngày càng phát triển rộng rãi phổ biến hơn bao giờ hết.

Tóm lại, với những lợi ích mà nó đem lại, máy đóng gói nem Thanh Hóa chính là sự lựa chọn tối ưu cho bất kể ngành nghề nào, từ công nghiệp sản xuất với quy mô vừa, nhỏ hay lớn.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN
Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com

 

Exit mobile version