Site icon Maydonggoi.org

Máy đóng gói nem tam giác

máy đóng gói nem tam giác

Lựa chọn máy đóng gói nem tam giác phù hợp

Nên mua máy đóng gói nem tam giác nhập khẩu hay trong nước

Nếu doanh nghiệp bạn không có nhiều kinh phí để nhập khẩu máy đóng gói nem tam giác chất lượng, bạn nên cân nhắc lại việc mua máy trong nước hoặc ngoài nước.

Giá thành khi mua máy nhập khẩu sẽ dao động từ 50 triệu đến 90 triệu tùy máy. Sự chênh lệch với máy sản xuất trong nước sẽ là vài chục triệu nhưng mang lại chất lượng cao hơn, cũng như câu nói “tiền nào của nấy” việc bỏ ra vài chục triệu mua máy đóng gói nhưng thời gian sử dụng không được lâu, bạn phải tiếp tục bỏ ra vài chục triệu mua máy mới hoặc mất thời gian sửa chữa và nâng cấp.

Máy đóng gói nem tam giác sản xuất trong nước như đã nói sẽ dao động từ 95 triệu trở lên tùy máy, nhưng mang lại năng suất rất tốt. Máy hiện đại tiết kiệm nhiều chi phí thì không thể giá quá rẻ.

Năng suất được đảm bảo với máy đóng gói nem tam giác

Với số lượng đầu cân có thể thay đổi, năng suất đóng gói sẽ được cải thiện với độ chính xác cao nhất. Bên cạnh đó, chỉ cần những thao tác lập trình đơn giản, công nhân có thể thay đổi bất kỳ giá trị khối lượng nào của mỗi sản phẩm được tạo thành.

Để có thể định lượng chính xác khối lượng sản phẩm, máy sử dụng công nghệ định lượng thể tích, nên khối lượng sản phẩm làm ra vô cùng chính xác cho tất cả sản phẩm. Đặc biệt máy có tích hợp tính năng tự động tắt khi hết bao bì giúp tiết kiệm năng lượng điện và nhân công quan sát máy.

Máy đóng gói nem tam giác có kích thước vừa phải, không quá lớn nên dễ dàng vận chuyển và lắp ráp. Máy được làm bằng chất liệu cao cấp inox không gỉ, không bị ăn mòn theo thời gian, nên sản phẩm làm ra không ảnh hưởng đến chất lượng. Nhiều khách hàng thường thành kiến với những sản phẩm đóng gói công nghiệp. Nhưng với máy đóng gói này thì hương vị vẫn được giữ nguyên mặc dù sản lượng được làm ra rất lớn.

Máy có kết cấu chắc chắn, hoạt động ổn định và chi phí hợp lý nhất. Máy đóng gói nem tam giác ra đời nhằm giảm thiểu sức lao động cho con người, mang đến những sản phẩm và năng suất chất lượng tốt nhất. Máy sử dụng bảng điều khiển thông dụng, dễ vận hành và sử dụng với đồng hồ đo áp suất và hiển thị thời gian, công tắc cùng các cài đặt điều chỉnh thời gian.

Máy đóng gói nem sử dụng động cơ bước kéo màng nên thiết lập chiều dài túi nhanh và chính xác. Máy sử dụng sensor định vị điểm cắt theo cuộn màng. Sử dụng đồng hồ nhiệt điều khiển nhiệt độ, cài đặt nhiệt độ trực quan, giúp phù hợp với nhiều loại màng phức hợp.

Vỏ máy, phần tiếp xúc nguyên liệu được chế tạo bằng inox không gỉ đảm bảo yêu cầu. Các chi tiết máy đóng gói tự động được chế tạo bằng máy CNC giúp lắp ráp chính xác. Máy đóng gói nem tam giác được thiết kế thân thiện dễ thay đổi khổ máng và khổ túi bao bì.

Những chức năng khác của máy đóng gói nem tam giác trong sản xuất

Đóng gói sản phẩm là một trong những công đoạn đòi hỏi sự chuẩn xác, tỉ mỉ cao. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, nhân công không phải bao giờ cũng có thể cân đo, đong đếm, định lượng một cách chính xác tuyệt đối.

Đặc biệt, công đoạn này cũng tốn khác nhiều thời gian và công sức. Nhằm khắc phục những hạn chế này, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng máy đóng gói nem tam giác trong dây chuyền sản xuất các mặt hàng nem chả, sản phẩm khác nhau.

Thực phẩm thì đa dạng nên công nghệ đóng gói bao bì nem chả cũng thực hiện với nhiều loại máy đóng gói thực phẩm khác nhau. Tùy vào công nghệ sản xuất bao bì mà lựa chọn dòng máy phù hợp. Sau khi hoàn thành đóng gói bao bì cho từng sản phẩm, để vận chuyển đến đầu mối phân phối, máy đóng gói là điều rất quan trọng và cần thiết.

Máy đóng gói nem tam giác còn có chức năng in trực tiếp thành phần, công dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, mã thực phẩm,… để cung cấp thông tin cho người tiêu dùng dễ dàng bảo quản và sử dụng.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN
Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com

 

Exit mobile version