Site icon Maydonggoi.org

Máy đóng gói nem bình định

máy đóng gói nem bình định

Sản phẩm chất lượng với máy đóng gói nem Bình Định

Nhu cầu mua máy đóng gói nem Bình Định hiện nay

Nem Bình Định được xem là đặc sản nức tiếng khắp Việt Nam. Bởi hương vị hòa quyện độc đáo mặn, ngọt của gia vị, vị chua thanh của thịt lên men, vị thơm cay của tiêu tỏi mà nem ngày càng được nhiều người dân ưa chuộng.

Đối với những ngày bình thường, một cơ sở sản xuất nem sản xuất khoảng 1000 chiếc nem. Tuy nhiên, dịp lễ Tết, số lượng nem cần cung cấp ra thị trường tăng gấp 5 lần, các cơ sở buộc gia tăng sản xuất, mỗi ngày cho ra 5000 – 6000 sản phẩm vẫn không đủ để cung ứng cho thị trường.

Máy đóng gói nem Bình Định là giải pháp sáng giá được các hộ gia đình, cơ sở sản xuất nem lựa chọn. Với công suất 45kg – 180kg sản phẩm/giờ tùy theo trọng lượng sản phẩm, máy không chỉ đáp ứng được nhu cầu đơn hàng gia tăng vào dịp Tết mà còn giảm chi phí nhân công vào những ngày thường.

Hiện nay, các cơ sở sản xuất nem khắp Việt Nam đã không ngừng đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại vào quy trình sản xuất của mình.

Nếu bạn có ý định đầu tư máy đóng gói nem Bình Định vào dây chuyền sản xuất của mình, hãy tìm đến những đơn vị cung cấp máy uy tín trong ngành. Bởi chi phí cho máy đóng gói không hề rẻ. Đó là sự đầu tư mang lại giá trị kinh tế lâu dài, vì thế bạn phải chắc chắn đấy là sản phẩm chất lượng lâu dài đảm bảo sự ổn định trong sản xuất.

Vì sao máy đóng gói nem Bình Định ngày càng được sử dụng nhiều?

Thực tế hiện nay cho thấy công đoạn gói nem truyền thống tồn tại không ít hạn chế. Nem được gói thủ công không đồng nhất về định lượng dẫn đến hao hụt nguyên liệu, sản phẩm dễ bị hư mốc,… Với máy đóng gói nem Bình Định sẽ giải quyết triệt để những vấn đề trên và đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài.

Một chiếc máy với 4 chức năng ưu việt: đóng gói nem, chả, các sản phẩm cô đặc và đùn xúc xích. Sản phẩm làm ra căng tròn, chắc, đẹp và đồng nhất về định lượng lẫn chất lượng.

Đảm bảo máy chất lượng cao: Máy đóng gói nem Bình Định với động cơ và linh kiện trong máy được nhập khẩu từ nước ngoài. Máy được thiết kế toàn bộ bằng inox 304 có độ bền cao, không gỉ sét, bề mặt sáng bóng. Ngoài ra, điểm đặc biệt của inox 304 chính ở khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ và chi phí nhân công: Công suất điện tiêu thụ của máy chỉ từ 1KWH rất tiết kiệm điện năng. Cả quy trình từ vắt nem đến gói nem vào ni lông, chiếc máy đóng gói nem đã tối đa hóa mọi thứ. Chỉ cần một công nhân vận hành máy đã có thể gói ra 950 – 4500 chiếc nem trong một giờ, thay thế 5 – 10 người, giảm chi phí nhân công hiệu quả.

Sở hữu một chiếc máy đóng gói nem tự động chính là sự đầu tư hiệu quả kinh tế. Với việc cắt giảm được chi phí nhân công, sau một năm các hộ gia đình, cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã thu hồi vốn và tiết kiệm chi phí lâu dài.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Nhờ quy trình khép kín của máy đóng gói định lượng, nem chả được đóng gói không có sự can thiệp của bàn tay con người hạn chế tình trạng hư mốc và phương pháp gói truyền thống hoặc nhiễm vi khuẩn bởi gói ngoài. Ngoài ra, thời gian bảo quản tăng gấp đôi, nem chả còn căng bóng, giữ được độ dai, giòn sừng sực do được đóng hàng 2 đầu ngăn không khí lọt vào.

Giảm tối đa hao hụt nguyên liệu: Việc đóng gói nem thủ công chắc chắn không thể nào tránh khỏi tình trạng cân đo đong đếm sai lượng nguyên liệu. Với máy đóng gói nem Bình Định, những sản phẩm được làm ra định lượng chính xác từng gam giúp giảm tối đa sự hao hụt nguyên liệu trong khâu vắt và gói nem thủ công bởi con người.

Hệ thống báo lỗi thông minh và màn hình dễ vận hành: Máy được thiết kế với màn hình chạm giúp hoạt động máy dễ dàng và đơn giản. Với hệ thống báo lỗi thông minh, khi gặp sự cố, máy sẽ báo lỗi trên màn hình, nhân viên vận hành máy khắc phục lỗi theo chỉ dẫn một cách dễ dàng.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN
Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com

 

Exit mobile version