Site icon Maydonggoi.org

Máy đóng gói khẩu trang y tế

Những thông tin chung về chiếc máy đóng gói khẩu trang y tế

Máy đóng gói khẩu trang y tế được sử dụng nhiều trong các nhà máy sản xuất khẩu trang y tế, khẩu trang hoạt tính… Nhiệm vụ của loại máy này là giúp cho các loại khẩu trang y tế được đóng gói cẩn thận, quá trình hoàn thiện bao bì cho các sản phẩm khẩu trang y tế diễn ra nhanh – hiệu quả cao.

Đây là những chiếc máy hoạt động theo chế độ tự động tạo ra túi đựng, in các thông tin cơ bản như ngày sản xuất, hạn sử dụng, sản xuất tại đâu… và hoàn thiện sản phẩm giai đoạn cuối cùng để sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Những thông tin chung về chiếc máy đóng gói khẩu trang y tế

Các thông số kỹ thuật của máy đóng gói khẩu trang y tế

Máy đóng gói khẩu trang y tế đóng gói từ 1 – 10 chiếc khẩu trang, được bảo hành 1 năm và có các thông số kỹ thuật như sau:
– Kích thước của loại máy này: D 3500 x R 1000 x C 1600;
– Trọng lượng của máy: nặng 650kg;
– Băng tải: 2000mm;
– Nguồn điện sử dụng: để máy hoạt động bình thường thì cần nguồn 220 VAC;
– Màng phim có chiều rộng tối đa khoảng 300mm;
– Một gói sản phẩm có chiều dài tối đa là 300;
– Máy đóng gói theo kiểu: ép sọc 3 biên bụng;
– Kiểu định hình bao bì: dạng ép lăn;
– Trọng lượng nguyên liệu được đóng gói: từ 1 – 10c khẩu trang y tế;
– Năng suất đóng gói của mỗi máy này là từ 45 – 60 gói/phút;
– Phần tiếp xúc với sản phẩm: Inox sus 304;
– Ống lăn giấy: các ống lăn giấy đều được lắp bạc đạn và lăng rất nhẹ nhàng;
– Phần thân máy và chuyền động: máy đóng gói khẩu trang y tế được thiết kế khép kín hạn chế bụi và sản phẩm rơi vào chuyển động máy, tủ điện máy.

Nguyên lý hoạt động của máy đóng gói khẩu trang y tế

Mỗi loại máy móc đều có một nguyên lý hoạt động riêng nhằm phục vụ đúng vai trò của chính nó. Máy đóng gói khẩu trang y tế cũng có một nguyên lý hoạt động riêng để giúp cho những chiếc khẩu trang y tế đến tay người tiêu dùng được sạch sẽ vào bảo quản tốt khi vận chuyển.
Đây là dòng máy đóng gói dạng nằm. Nguyên lý hoạt động của máy như sau: người lao động đặt khẩu trang vào băng tải của máy để tạo túi – đóng gói – in date – thành phẩm. Các giai đoạn này được diễn ra liên tục, liên tục và phối hợp nhuần nhuyễn với nhau tạo ra sản phẩm như ý muốn.

Nguyên lý hoạt động của máy đóng gói khẩu trang y tế

Những điểm ưu việt của máy đóng gói khẩu trang y tế

Máy đóng gói khẩu trang y tế có rất nhiều điểm ưu việt giúp cho các doanh nghiệp sản xuất khẩu trang y tế hàng loạt, số lượng lớn được đóng gói bao bì nhanh chóng, tăng năng suất  và mang lại nguồn lợi nhuận cao. Sau đây là những ưu điểm của máy đóng gói khẩu trang y tế mà bạn chưa biết:

– Đây là loại máy hoạt động theo cơ chế tự động hoàn toàn nên giải phóng được sức lao động của người lao động. Hơn nữa, năng suất máy đạt từ 50- 200 gói/phút cho nên tiết kiệm chi phí và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
– Mặc dù mỗi lần máy đóng được từ 1 – 10 cái nhưng điểm nổi bật của máy này là có thể đóng gói theo nhu cầu của người điều khiển. Có nghĩa là nó có thể đóng gói theo cái dạng 5 cái, 10c, hay thậm chí 20c và có thể đóng gói màng mỏng hay màng dày đều được.
Máy đóng gói khẩu trang y tế còn được tích hợp bộ phận đẩy khí mỗi lần đóng gói nên quá trình đóng gói rất đơn giản, dễ dàng và các sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao.
– Loại máy này cũng được tích hợp bộ điều chỉnh PCL thông minh, có mắt cảm biến điện tử nhằm giảm tối đa tỷ lệ phế phẩm xuống dưới 2%.
– Do máy hoạt động theo chế độ tự động nên việc vận hành, thay màng, điều chỉnh máy rất đơn giản. Mặc dù máy này không cần dùng cơ hay lực nhiều nhưng chi phí đầu tư để tạo ra sản phẩm lại rất rẻ nên tiết kiệm khoản đầu tư cho các doanh nghiệp.
– Mỗi chiếc máy đóng gói tuy nặng 650kg nhưng lại có thiết kế rất nhỏ gọn, khoa học. Ưu điểm này giúp cho các nhà máy tiết kiệm không gian lắp đặt và sắp xếp trông sẽ bắt mắt hơn.
Như vậy, qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ hơn về loại máy đóng gói khẩu trang y tế cũng như những điểm ưu việt mà nó mang lại. Với công dụng to lớn của mình, những chiếc máy nhỏ nhắn này sẽ là công cụ để giúp cho người lao động được giải phóng một phần sức lao động, tạo ra năng suất cao và lợi nhuận tối đa cho các nhà máy sản xuất khẩu trang y tế hiện nay.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN
Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com

 

Exit mobile version