Site icon Maydonggoi.org

Máy đóng gói khăn lạnh

may-dong-goi-khan-lanh-khan-uot

Máy đóng gói khăn lạnh là gì?

Máy đóng gói khăn lạnh là thiết bị hoạt động hoàn toàn tự động mà không cần sự tác động trực tiếp của con người. Đây là dòng máy chuyên dụng để đóng gói túi khăn ướt, khăn lạnh. Loại máy này là máy đóng gói dạng nằm,  có cấu trúc đẹp, tốc độ vận hành nhanh, là công cụ đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong ngành sản xuất khăn lạnh.

Máy đóng gói khăn lạnh

Thông số kỹ thuật máy đóng gói khăn lạnh:

Dễ vận hành, ít phế phẩm.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy đóng gói khăn lạnh

Đặc điểm của máy đóng gói khăn lạnh

Lợi ích của máy đóng gói khăn lạnh

Máy đóng gói khăn lạnh hiện đang là thiết bị rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những lợi ích tuyệt vời:

Tối ưu hóa sản xuất

So với phương pháp đóng gói thủ công thì máy đóng gói khăn lạnh giúp giải phóng sức lao động hiệu quả. Việc sử dụng thiết bị này trong quá trình đóng gói giúp tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực. Trong 1 phút máy có thể đóng gói hàng chục sản phẩm khăn lạnh nhanh chóng.

Đảm bảo vệ sinh

Đối với ngành sản xuất khăn lạnh thì vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh luôn được lưu tâm. Việc đóng gói thủ công có thể dẫn đến việc nhiễm khuẩn trong quá trình đóng gói. Nhưng việc dùng máy đóng gói thì sẽ hạn chế tối đa vấn đề này.

Tiết kiệm chi phí

Nếu sử dụng phương pháp đóng gói thủ công sẽ tốn rất nhiều chi phí do phải thuê nhân công lao động. Tuy nhiên việc mua máy đóng gói khăn giấy ướt chất lượng sẽ giúp tăng năng suất lao động nhưng cũng tuyệt đối tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành.

Nguyên lý hoạt động của máy đóng gói khăn lạnh

Máy đóng gói khăn lạnh vận hành cũng tương tự như các dòng máy đóng gói công nghiệp khác. Thiết bị sẽ hoạt động tự động liên hoàn theo những thông số đã được cài đặt sẵn. Không những vậy, máy còn có thể tự động định lượng chính xác. Để đảm bảo thiết bị vận hành hiệu quả  bạn cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Mở công tắc chạy màng và điều chỉnh màng

Đầu tiên bạn cần tắt sensor dò vạch trên máy đóng gói khăn lạnh. Sau đó, tiến hành đo chiều dài bao bì chuẩn trên từng đầu vạch. Tiếp đến hãy nhấn nút F1 để cài đặt chiều dài bao bì. Sau cùng bạn hãy bật lại sensor và chạy thử sản phẩm xem bao bì đã được cắt đúng vạch hay chưa.

Bước 2: Tiến hành điều chỉnh vải khăn lạnh

Nhấn F3 để mở bảng hiển thị cài đặt, nhấn F1 để chuyển qua trái và nhấn F5 để di chuyển qua phải. Bạn cần kết hợp thêm các phím tăng giảm để điều chỉnh chiều dài khăn lạnh. Sau khi đã điều chỉnh các thông số thành công hãy nhấn nút để chạy thử máy.

Bước 3: Tùy chỉnh phần nạp liệu

Khi đã thực hiện xong hai bước trên, bước tiếp theo bạn cần làm là khởi động thiết bị. Hãy quan sát xem khăn đã được nạp đúng vị trí hay chưa. Nếu chưa thì hãy tiến hành cài đặt lại để quá trình vận hành máy diễn ra trơn tru, hiệu quả.

Sau khi đã điều chỉnh xong hết các bước thì tiến hành chạy máy đóng gói khăn lạnh.

Máy đóng gói khăn lạnh được xem là trợ thủ giúp doanh nghiệp tiết kiệm sức người và của. Đầu tư và lắp đặt thiết bị này chính là giải pháp thông minh để doanh nghiệp bứt phá thành công.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN
Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com

 

Exit mobile version