Site icon Maydonggoi.org

Máy đóng gói dạng đứng size lớn ngàm tịnh tiến

Máy đóng gói dạng đứng size lớn ngàm tịnh tiến

Thông số kỹ thuật

+ Ba đường ép – cạnh hông

+ Ba đường ép – cạnh giữa ( kiểu gối)

Tìm hiểu về máy đóng gói dạng đứng size lớn ngàm tịnh tiến

Máy đóng gói dạng đứng size lớn ngàm tịnh tiến là thiết bị chuyên dụng cho việc đóng gói các sản phẩm dạng bột và dạng hạt. Máy vận hành hoàn toàn tự động giúp giải phóng sức lao động một cách tối đa. Thiết bị này giúp sản phẩm đầu ra được đóng gói nhanh chóng, bảo quản cẩn thận. Đảm bảo giảm thiểu tỷ lệ hao hụt sản phẩm đến mức tối đa. Mặt khác, giúp quá trình vận chuyển đưa đi tiêu thụ thêm linh hoạt và dễ dàng.

Sở hữu thiết bị này được các kĩ sư thiết kế theo chiều thẳng đứng với bộ phận tiếp nhận nguyên liệu nằm trên đầu của máy và thành phẩm đầu ra được đặt ở phía dưới cùng. Với một hệ thống theo phương dọc như thiết kế này, các sản phẩm dạng bột và dạng hạt được đóng gói một cách nhanh chóng và thông suốt.

Ngoài ra, máy đóng gói dạng đứng size lớn ngàm tịnh tiến có thể dễ dàng đóng gói nhiều sản phẩm cùng lúc. Người sử dụng chỉ cần điều chỉnh thông số bằng hệ thống điều khiển: PLC, servo và biến tần, màn hình cảm ứng để tương thích với khối lượng, dung tích cần đóng gói của từng loại sản phẩm khác nhau.

Ưu điểm khi sử dụng máy đóng gói dạng đứng size lớn ngàm tịnh tiến

Máy đóng gói dạng đứng size lớn ngàm tịnh tiến là lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến các sản phẩm dạng bột và hạt nhờ những ưu điểm tuyệt vời:

Thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích đặt máy phù hợp với mọi địa hình và quy mô của từng doanh nghiệp. Dây chuyền máy khép kín, theo chiều dọc, đảm bảo không thoát khí, rò rỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như hao hụt nguyên liệu sản xuất.

Máy được thiết kế chắc chắn, các chân trụ được gia cố bằng thép không gỉ, ít rung lắc khi vận hành, động cơ máy hoạt động ổn định với độ rung thấp, đảm bảo các thành phẩm dạng bột và hạt không bị chảy tràn hoặc trào ngược ra bên ngoài.

Chất liệu cấu thành thân máy hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, đặc biệt là phần tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, đảm bảo các vấn đề về chất lượng, vệ sinh an toàn nếu thành phẩm là thực phẩm, dược liệu,…

Độ chính xác cao, hoạt động nhịp nhàng, nhanh chóng, tỷ lệ sản phẩm lỗi rất thấp, đảm bảo năng suất sản xuất cho doanh nghiệp.

Cách sử dụng và lưu ý khi lắp đặt máy đóng gói

Bước đầu tiên trong quy trình sử dụng máy đóng gói dạng đứng size lớn ngàm tịnh tiến đó chính là bạn phải mở công tắc điện và cho máy chạy, đèn sẽ sáng và quạt tản nhiệt bên trong bắt đầu hoạt động.

Lúc này, bạn nên cài đặt những thông số kỹ thuật cần thiết cho việc đóng gói bao gồm thời gian hút chân không, thời gian hàn khí, thời gian làm mát,… để máy dựa vào đó điều khiển và hoạt động, thực hiện đóng gói, cắt bao bì cũng như dán mép bao chính xác nhất.

Tiếp đó, đưa sản phẩm đã hoàn tất công đoạn chế biến vào phễu nhận nguyên liệu, máy sẽ tự động hoạt động theo quy trình cho sản phẩm vào bao, cắt miệng bao dư thừa và hàn mép. Cuối cùng, khi sản phẩm được đóng gói xong, bạn lấy ra và đóng thùng.

Với máy đóng gói dạng đứng size lớn ngàm tịnh tiến, vị trí lắp máy như thế nào cũng khá quan trọng. Có một số vị trí dễ gây ra cho máy các sự cố, vì vậy bạn nên chú ý để né tránh.

Tránh lắp đặt máy ở nơi có nhiệt độ cao và ẩm ướt. Không để máy ở nơi có nhiều hơi nước và tia nước, vì nó sẽ gây ra sự cố hở điện, nguy hiểm cho người điều khiển và vận hành máy. Những nơi không có bàn đỡ cố định, yếu hoặc không cân bằng cũng là vị trí bạn nên né tránh. Phải để máy cách tường từ 10cm trở lên để giữ nhiệt độ của máy luôn trong điều kiện tốt nhất, đảm bảo hoạt động ổn định.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN
Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com

 

Exit mobile version