Site icon Maydonggoi.org

Máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm

máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm

Máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm là gì?

Máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm đóng vai trò quan trọng trong ngành thực phẩm

Đóng gói chả lụa là một trong những công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ, chuẩn xác cao. Tuy nhiên, khi thực hiện theo phương pháp thủ công, người công nhân không phải lúc nào cũng có thể cân đo, định lượng một cách chính xác tuyệt đối, lại tốn nhiều thời gian và công sức.

Sự ra đời của máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm chính là giải pháp tuyệt vời giúp các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp khắc phục được vấn đề này.

Bên cạnh đó, khi nhu cầu tiêu dùng thực phẩm ngày càng cao cả về mặt chất lượng lẫn mẫu mã, để có thể tiếp tục tồn tại và phát triển trên thị trường, các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp buộc phải chú trọng hơn vào chất lượng hàng hóa, sản phẩm của mình.

Nếu khách hàng bắt gặp sản phẩm nào đó bị ẩm mốc hay kém chất lượng, họ sẽ không còn tín nhiệm chúng, từ đó làm ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp, giảm sức cạnh tranh và bị gắn mác không chuyên nghiệp. Việc ứng dụng máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm không những giúp doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt mà còn cho ra mẫu mã đẹp mắt.

Những lợi ích tuyệt vời từ máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm

Có thể nói, máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết đối với các cơ sở, nhà sản xuất thực phẩm. Với những đặc điểm về cấu tạo, thiết kế và tính năng vận hành được lập trình sẵn, máy đóng gói mang lại nhiều lợi ích vượt trội:

Thiết bị giúp nâng cao năng suất, ứng dụng đa sản phẩm: Ngoài đóng gói chả lụa, sản phẩm còn được ứng dụng trong định lượng, đóng gói nem, đùn xúc xích và các sản phẩm cô đặc.

Bên cạnh đó, với công suất 45kg – 180kg sản phẩm/giờ, sản phẩm có thể tạo ra 950 – 4500 sản phẩm/giờ tùy theo trọng lượng sản phẩm và tốc độ cài đặt nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố chất lượng sản phẩm, giúp tăng tối đa năng suất, có thể nhận nhiều đơn hàng hơn.

Tiết kiệm điện, chi phí lao động: Siêu tiết kiệm điện năng với công suất sử dụng điện chỉ từ 1.0 đến 1.5kwh. Hơn nữa, một chiếc máy có thể thay thế 5 – 10 nhân công, giúp tiết kiệm nhân công, chi phí lao động đáng kể. Máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm hoạt động liên tục nhịp nhàng, chính xác, tỷ lệ sản phẩm bị lỗi thấp.

Định lượng chính xác, giảm tối đa hao hụt nguyên liệu: Thiết kế hiện đại, sản phẩm giúp tự động hóa quá trình đóng gói với công suất vượt trội, giúp định lượng chính xác, hạn chế hao hụt nguyên liệu. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ đóng gói bao bì nhanh chóng với nhiều kích thước khác nhau, không tốn nhiều thời gian, cắt và dán bao bì chuẩn xác, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Ứng dụng máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm trong sản xuất 

Với những lợi ích vượt trội mang lại, cùng sự tăng lên trong nhu cầu tiêu dùng, nhất là các dịp lễ Tết, máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm được ứng dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nhằm đáp ứng yêu cầu cho ra số lượng số lượng gấp 2 – 3 lần so với ngày thường trong thời gian ngắn.

Sản phẩm sẽ thay công nhân thực hiện toàn bộ quy trình đóng gói khép kín và an toàn, giúp các cơ sở sản xuất hoàn thành đơn hàng nhanh chóng, kịp thời với độ chính xác cao, căng tròn bắt mắt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện tại, không khó để tìm mua một chiếc máy đóng gói chả lụa hàn siêu âm. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng lại không phải điều dễ dàng. Chính vì vậy, trước khi quyết định đầu tư cần tìm hiểu chi tiết các thông tin về các đơn vị cung cấp.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN
Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com

 

Exit mobile version