Site icon Maydonggoi.org

Máy đóng gói bánh ống

máy đóng gói bánh ống

Giúp sản phẩm chất lượng hơn với máy đóng gói bánh ống

Đặc điểm cấu tạo máy đóng gói bánh ống

Máy đóng gói bánh ống sẽ gồm 3 hệ chính đó là hệ nạp nguyên liệu, bao bì, hệ bao gói và hệ ép mép, cắt rời các gói:

Một số hệ thống điều khiển thông minh còn tích hợp những cảm biến nhận biết các tình huống hết nguyên liệu, hết bao bì, tình huống máy hỏng hóc từ đó tạm ngừng máy và thông báo để người dùng hiệu chỉnh thích hợp.

Những chiếc máy đóng gói bánh ống chất lượng luôn được làm từ những nguyên liệu tốt, những vị trí tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm sẽ được làm từ các vật liệu inox an toàn, không gỉ sét. Những linh kiện điện tử luôn là linh kiện nhập khẩu đảm bảo hoạt động ổn định, chính xác và bền lâu.

Những chiếc máy sẽ có năng suất cao do được thiết kế tự động, hệ thống điều khiển thông minh. Máy cho phép bạn đóng gói trong nhiều giờ mà không làm giảm năng suất.

Những chiếc máy đóng gói bánh ống hiện đại còn kết hợp hệ thống bảng điều khiển cảm ứng giúp việc thao tác vận hành dễ dàng hơn. Bạn có thể cài đặt các kích thước bao bì khác nhau phù hợp với từng loại bánh mà không cần đến các địa chỉ sản xuất để hiệu chỉnh.

Ưu điểm và cách khắc phục lỗi khi sử dụng máy đóng gói bánh ống

Những chiếc máy đóng gói bánh ống có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng sản phẩm như: Khả năng thay đổi loại túi, kích thước túi theo những thông số thiết kế của máy. Nhiều chiếc máy có thể sử dụng cho những loại bánh cỡ lớn như bánh mì, bánh trung thu, các loại mì gói,…

Máy đóng gói hoạt động đơn giản, dễ dàng vận hành và dễ dàng sửa chữa. Mọi hoạt động có thể nhìn thấy ngay bằng mắt thường và mọi trục trặc trong quá trình vận hành đều có thể thấy rõ. Sản phẩm đem đến khả năng hoạt động với công suất cao, năng suất ổn định và phù hợp với những cơ sở sản xuất có quy mô lớn, những dây chuyền đóng gói hiện đại.

Khi vận hành máy thường có những sự cố ngoài ý muốn và đây là cách khắc phục: Máy đóng gói bánh ống cũng tương tự như các loại máy, thiết bị sản xuất khác. Trong quá trình sản xuất như khi sử dụng lâu ngày, chắc hẳn máy cũng xảy ra một số sự cố, lỗi nhỏ ngoài ý muốn mà bạn phải khắc phục kịp thời để không làm ảnh hưởng đến toàn bộ khâu sản xuất.

Máy đóng gói không hoạt động hoặc bị treo máy: Đây là một trong những lỗi thường xảy ra nhất và nó không chỉ làm ảnh hưởng đến khâu đóng gói mà còn có thể làm chậm tiến độ của toàn bộ quy trình sản xuất. Để khắc phục, cần kiểm tra lại nguồn điện và cầu chì của máy xem còn hoạt động hay không, sau đó bấm lại reset để khởi động lại máy.

Sai số ở bộ phận bắt bao đóng gói: Ở một số máy đóng gói, sau khi dán kín miệng bao, máy hay gặp trục trặc ở vấn đề cắt không đúng vị trí của vạch dấu như sai số cài đặt sẵn. Do đó cần phải có một cơ cấu làm nhiệm vụ bù trừ sai số này. Đồng thời nên sử dụng nguồn điện thích hợp theo thiết kế của máy.

Ngoài ra, để tăng năng suất hoạt động, giúp máy tránh được những sai sót trong quá trình hoạt động cũng như nâng cao độ bền khi sử dụng, cũng nên vệ sinh máy sau khi sử dụng và bảo hành máy theo định kỳ.

Bảo dưỡng máy bằng cách tra dầu nhẹ để máy chạy ổn định, nên đặt máy ở nơi khô ráo, ít bụi bẩn, ẩm ướt. Chú ý những điều này khách hàng sẽ có thể lắp đặt được máy một cách chính xác.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN
Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com

 

Exit mobile version