Site icon Maydonggoi.org

Dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế bo viền quai trong

Dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế bo viền quai trong

Thông số kỹ thuật

Quy trình vận hành dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế bo viền quai trong

Những loại khẩu trang nói chung, khẩu trang y tế nói riêng là vật dụng được sử dụng phổ biến. Chúng được ví như lớp bảo vệ, che phủ vùng mặt để giúp người dùng không bị lây nhiễm vi khuẩn, virus hay các loại dịch bệnh và bụi bẩn qua đường hô hấp. Đồng thời, hạn chế giọt bắn từ người đeo phát tán ra môi trường, ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Một chiếc khẩu trang y tế đúng tiêu chuẩn bao gồm nhiều thành phần khác nhau. Đó là lớp vải không dệt chống thấm nước ở bên ngoài, lớp vải lọc kháng khuẩn ở giữa. Một số loại khẩu trang còn được bổ sung thêm lớp vải than hoạt tính ở giữa giúp việc kháng khuẩn tốt hơn.

Để hiểu được thông tin khẩu trang đạt chuẩn sản xuất như thế nào, bạn cần tìm hiểu quy trình vận hành của dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế bo viền quai trong.

Lớp vải nguyên liệu sản xuất khẩu trang được lắp vào trục quay lớn trên thân máy. Chúng sẽ được kéo vào và sắp xếp theo thứ tự đã được định sẵn trên một chiếc băng truyền. Nguyên liệu sẽ đẩy qua bộ phận để tạo nếp cho khẩu trang. Mục đích của việc này là thu nhỏ kích thước của khẩu trang ở dạng phẳng. Đồng thời, khi sử dụng khẩu trang ra chúng sẽ đảm bảo kích thước đủ rộng để ôm sát mặt người dùng.

Trong khi gấp nếp khẩu trang, một chiếc may khâu trong dây chuyền sẽ đưa thanh kim loại nhỏ đặt vào mép ngang khẩu trang sau đó cố định chúng lại. Tác dụng của thanh kim loại là giữ cho khẩu trang ôm sát phần mũi của người đeo giúp dịch từ mũi và miệng không bắn ra ngoài cũng như bụi bẩn, vi khuẩn không theo khe hở ở mũi xâm hại đến người dùng.

Khâu tiếp theo trong quy trình sản xuất khẩu trang là cắt định hình. Dải nguyên liệu sẽ được đẩy qua một máy cắt để tạo thành kích thước theo cài đặt sẵn. Sau đó, chúng sẽ được đẩy qua băng truyền chuyên dụng để đến với những bước tiếp theo.

Sau bước tạo hình khẩu trang sẽ đến khâu dập mép giúp khâu kín phần viền và thêm dây đeo. Thông thường thì dây đeo sẽ được làm bằng thun hoặc vải không dệt, nhưng đặc điểm chung là có thể co giãn và điều chỉnh sao cho phù hợp với khuôn mặt. Phần dây đeo chất lượng sẽ không gây nên vết hằn ở tai, má cũng như gây khó chịu trong khi sử dụng.

Lợi ích dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế bo viền quai trong

Đây là dây chuyền sản xuất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để sản xuất khẩu trang bởi những ưu điểm mà chúng mang đến. Thường thì chúng bao gồm nhiều hệ thống máy móc hoạt động tuần tự để cho ra sản phẩm cuối cùng. Khi máy móc hoạt động không cần đến sự điều hành của con người, hoạt động trên cơ chế hoàn toàn tự động.

Điều đặc biệt, dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế bo viền quai trong có thể sản xuất loại khẩu trang từ 3 – 4 lớp cho cả người lớn và trẻ em. Kích thước và loại khẩu trang đều được cài đặt sẵn trên hệ thống trước khi tiến hành sản xuất.

Theo như thiết kế, một dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế bo viền quai trong có thể sản xuất từ 10 – 50 thùng khẩu trang mỗi ngày, tương đương 140 chiếc/phút. Chắc chắn với mức đầu tư nhiều hơn, máy móc tự động sẽ vận hành êm ái, ít xảy ra sự cố hơn. Vì thế việc sản xuất được tiến hành hiệu quả, đảm bảo năng suất và lợi nhuận kinh doanh.

Dây chuyền hoạt động điều khiển tự động Motor Servo và khí nén bằng hệ thống PLC thông qua màn hình cảm ứng 7 inch sẽ ít xảy ra sự cố với tỉ lệ phế phẩm không quá 2% tổng sản lượng sản xuất ra.

Liên hệ tư vấn và đặt mua máy đóng gói

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GIA TÔN
Địa chỉ: 96 Đường TL 16, KP 3P, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
Điện thoại:  (028) 37 166 904 - Fax: (028) 37 166 904
Hotline: 0349 916 389 – 0944 916 389 (Mr. Chiến)
Email: chiengiaton@gmail.com
Website: https://maydonggoi.org - https://maydonggoinemchua.com

 

Exit mobile version